Thứ Bảy, 22/07/2017
064.358.3925 (VT)  
Chinese Vietnamese

Quảng Cáo Vượt Trội Trực Tuyến

Qua 13 năm nghiên cứu tại Canada về các lĩnh vực gồm Kinh Doanh Thương Mại Quốc Tế, CNTT, Thương Mại Điện Tử, Marketing Trực Tuyến, nhân cơ hội này, Ông Đỗ Ngọc Thắng (THANG GLOFO) – Chủ tịch GLOFO Group (Canada) xin trân trọng giới thiệu với Trung Tâm Truyền Thông trực thuộc VTV về một Giải pháp đặc biệt mang lại hiệu quả cao vượt trội trong việc Marketing Trực Tuyến cho bất kỳ doanh nghiệp nào đã và đang có nhu cầu mong muốn được Nâng tầm Năng lực Cạnh tranh & tạo Vị Thế cho Thương hiệu được “TỎA SÁNG” khắp nơi trên không gian mạng Internet.

 

Giải pháp mà GLOFO cho ra đời đó chính là “Quảng Cáo Áp Đảo Trực Tuyến”. Đây không chỉ là một Giải pháp mà còn là một Chiến thuật đặc biệt được vận dụng trong việc MARKETING TRỰC TUYẾN cho Doanh nghiệp, bất kể là trong hay ngoài nước. Nhằm tạo sự gần gũi thân thiện hơn với doanh nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ này tại Việt Nam, GLOFO có một tên gọi khác cho giải pháp này đó chính là “Quảng Cáo Vượt Trội Trực Tuyến”.

 

Lợi ích lớn nhất của Giải pháp hữu hiệu này chính là giúp “TÌM ĐẦU RA” cho bất kỳ doanh nghiệp vừa và lớn nào tại thị trường trong nước & quốc tế, nhằm vào các mục tiêu như: tăng Doanh thu & Lợi nhuận, Tăng sự nhận diện Thương hiệu, Tăng Cơ hội Đầu tư & mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.

 

Thiết nghĩ, ngày nay đâu đâu trên thế giới cũng đều tràn ngập vô số kể loại Hàng Hóa, Sản Phẩm, Dịch Vụ & Công Nghệ và mỗi ngày hàng chục triệu Doanh nghiệp khắp toàn cầu đều đua nhau công bố và chen lấn trong việc cung cấp & chào bán rộng rãi tất cả mọi thứ. Thậm chí thông tin giới thiệu về sản phẩm & dịch vụ luôn ngập tràn khắp nơi khiến hàng trăm triệu khách hàng tiềm năng, đối tác & cả nhà đầu tư phải cực kỳ hoang mang trong việc sàng lọc vô số thông tin. Trong khi, khách hàng ngày nay đặc biệt ngày càng trở nên thông minh hơn. Thật vậy, họ thường xuyên tìm kiếm thông tin tại các trang Website được hiển thị khắp nơi trên không gian mạng Internet tìm hiểu về hàng hóa, sản phẩm & dịch vụ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng cho việc mua & bán.

 

Vậy thì câu hỏi đặt ra cho doanh nghiệp ngày nay là “làm thế nào để khách hàng tìm thấy được Website của Doanh nghiệp một cách nhanh chóng nhất có thể nắm bắt thông tin? Trong khi Website của Doanh nghiệp chỉ như là hạt cát trên sa mạc và chịu sự cạnh tranh của hàng trăm triệu Website khác”. Có một số giải pháp để giải quyết, thế nhưng giải pháp hiệu quả nhất đó chính là thông qua công cụ tìm kiếm GOOGLE, bởi lẽ GOOGLE hiện đang là công cụ tìm kiếm phổ biến và thông dụng nhất trên thế giới. Hằng ngày có hơn 200 triệu Website với hàng tỷ tỷ trang thông tin đang chờ đợi để được xếp hạng trên công cụ tìm kiếm GOOGLE. Vì thế việc được xuất hiện trên vị trí thứ hạng cao, đặc biệt là Tốp 10 trên trang Nhất trong kết quả tìm kiếm của GOOGLE trở nên cực kỳ quan trọng đối với bất cứ Website nào nói chung và từng Doanh nghiệp nói riêng.

 

Thực sự qua nhiều năm nghiên cứu và trải nghiệm, Ông Đỗ Ngọc Thắng nhận thấy một điều rằng: việc cung cấp Giải pháp “Quảng Cáo Vượt Trội Trực Tuyến” này là vô cùng tiềm năng và mang lại nguồn thu lợi nhuận rất lớn ngay tại Thị trường Việt Nam trong thời buổi đất nước đang nổ lực không ngừng cho việc hội nhập thương mại toàn cầu, nên giải pháp này là thực sự rất cần thiết. Chính vì vậy trước khi bắt tay hợp tác với GLOFO, Ông Đỗ Ngọc Thắng mong muốn các Nhà đầu tư & những Đối tác Tiềm Năng của GLOFO cùng nhau hiểu thấu được Nguyên lý chung của “Quảng Cáo Áp Đảo Trực Tuyến”, tuy nhiên để thẩm thấu sâu sắc ý nghĩa về Nguyên lý chung này thì trước hết chúng ta cần nắm bắt thật rõ ràng các Nguyên tắc vận hành cơ bản của Bộ máy Tìm kiếm GOOGLE.

 

Google thực chất không sở hữu gần như bất kỳ thông tin nào trên Công cụ Tìm kiếm của họ. Robot của Google tự động vào các trang Website để thu thập thông tin dữ liệu “mà thực chất Google không chính thức xin phép bất kỳ chủ sở hữu của bất kỳ Website nào” trên thế giới để đưa vào Bộ máy Tìm kiếm có tên gọi là “Google” cho mọi người sử dụng. Sự thật hiển nhiên đây là “cuộc chơi chung của cả thế giới”, Google hoàn toàn không sở hữu thông tin & dữ liệu trong Bộ Máy Tìm Kiếm nên thực chất Google không thể thu Quảng cáo toàn diện được mà nó được chia làm 2 hình thức “Tìm kiếm” đó là:

 

I. Tìm Kiếm Trả Phí “Paid Search”:

  • Nguyên tắc vận hành của hình thức này là Google sẽ chèn quảng cáo trên đầu của các Kết Quả Tìm Kiếm Thứ Hạng Tự Nhiên nhưng tùy thuộc vào “Doanh nghiệp nào đồng ý chịu trả phí cao nhất sẽ đứng đầu trong danh mục KẾT QUẢ TÌM KIẾM trên Google bằng hình thức bán "Đấu Giá Quảng Cáo" cho mỗi CLICK – “Cái nhấp chuột” sẽ dẫn dắt người truy cập đến với trang website của doanh nghiệp đó với tinh thần “ai có nhiều tiền hơn” thì sẽ được Google đáp ứng nhu cầu ngay tức thì.
  • Ưu điểm: Bất kỳ doanh nghiệp nào có thẻ tín dụng (thậm chí là Cá nhân) đều có quyền đấu giá theo kiểu ai trả giá cao nhất đối với những Cụm Từ Khóa nào theo Lệnh cài đặt “Ngân sách” sẽ có được Vị Trí Thứ Hạng dạng “Bỏ tiền ra mua” này và được phép đứng trong từng Phút, Giờ, Ngày, Tháng cho đến khi hết tiền sẽ hết cơ hội để tiếp tục đứng trên Google.
  • Nhược điểm: Hình thức này thực chất là giúp cho doanh nghiệp có được “Vị trí Thứ hạng NHÂN TẠO tức KHÔNG MANG TÍNH TỰ NHIÊN” trong thời gian ngắn nhất. Tuy nhiên, Website của doanh nghiệp không ổn định được VỊ THẾ hay Vị Trí trên không gian mạng Internet.

 

II. Tìm Kiếm Tự Nhiên “Organic Search”:

  • Nguyên tắc vận hành của hình thức “Đứng vị trí đầu trên Tìm Kiếm Tự Nhiên” này là:
  • Để một trang web được xếp hạng ở vị trí cao nhất hay Tối ưu nhất trong bất kỳ chủ đề nào tức “CỤM TỪ KHÓA” nào thì trang web ấy phải thể hiện cho ROBOT của GOOGLE là mình chuyên sâu nhất về chủ đề đó.
  • Ưu điểm: Thống kê trên thế giới hiện nay có khoảng 70% số người tìm kiếm thông tin trên GOOGLE không xem hết trang đầu tiên và có tới 97% số người không xem hết trang thứ ba.
  • Vì vậy nếu trang web của doanh nghiệp nào được Robot Google xếp Thứ hạng Tốp 10 trên Trang Thứ Nhất của Kết Quả Tìm Kiếm thì doanh nghiệp đó trên không gian mạng Internet sẽ có nhiều cơ hội vượt trội hơn các doanh nghiệp xếp ở các thứ hạng thấp.
  • Nhược điểm: sự cạnh tranh khốc liệt nhất đang ngầm diễn ra giữa các doanh nghiệp muốn đạt được Vị trí đứng đầu trên Trang Nhất của Google trong mỗi lĩnh vực hay Chủ đề gọi tắt là “Cụm Từ Khóa”. Ngày nay, doanh nghiệp nếu không có sự am tường bậc nhất về CNTT & Quảng Cáo Trực Tuyến thì thực sự là việc vô cùng khó khăn trong thời buổi cạnh tranh không những trên thị trường các nước của thế giới mà còn cạnh tranh trên khắp không gian mạng Internet toàn cầu.

 

Nguyên lý “QUẢNG CÁO VƯỢT TRỘI TRỰC TUYẾN” tức “QUẢNG CÁO ÁP ĐẢO TRỰC TUYẾN” của GLOFO là phương pháp do GLOFO tự nghiên cứu ra bởi GLOFO có đủ năng lực & kinh nghiệm thiết kế được hầu hết tất cả những ứng dụng Internet như Google, Facebook, Youtube, Alibaba…. nên thực tế GLOFO hoàn toàn hiểu rõ nguyên tắc “di chuyển site to site” tức động thái di chuyển từ trang web này đến trang web kia của ROBOT GOOGLE khắp nơi trên không gian mạng để thu thập tổng hợp thông tin trên toàn thế giới, sau đó nhờ vào Thuật toán Thông minh của Google để phân chia, sắp xếp và phân tích đánh giá xếp hạng Website theo từng lĩnh vực và chủ đề lớn nhỏ khác nhau.

 

Có thể nói là về hình thức của Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm & “QUẢNG CÁO VƯỢT TRỘI TRỰC TUYẾN”  là không mấy khác biệt.” Thế nhưng,

Thực chất công việc chính của Giải pháp “QUẢNG CÁO VƯỢT TRỘI TRỰC TUYẾN”  là Tối Ưu Hóa Vị Trí Thứ Hạng Cao trên Công Cụ Tìm Kiếm với “CƯỜNG ĐỘ & TẦN SUẤT” thuộc hạng SIÊU MẠNH & hết sức VƯỢT TRỘI nhằm tạo Vị Thế ÁP ĐẢO chiếm lĩnh các Vị Trí Thứ Hạng Cao Bậc Nhất trong bất kỳ lĩnh vực nào. Mục đích chính “QUẢNG CÁO VƯỢT TRỘI TRỰC TUYẾN”  là để chiếm lĩnh theo dạng thống lĩnh thị trường “ĐẦU RA” cho doanh nghiệp đối với bất kỳ lĩnh vực nào, mà thực ra việc làm này mang lại giá trị vô cùng tiềm ẩn mà khó có thể nào định lượng được hiệu quả ngay tức thì.

 

Thật vậy, Quảng Cáo Áp Đảo Trực Tuyến phải cần thời gian để xây dựng một nền tảng thông tin bền vững chuyên sâu đủ mạnh thì trung bình phải cần từ 1 năm trở lên để thực hiện nhằm mang lại tính tự nhiên về sự sắp xếp thứ bậc trên Kết Quả Tìm Kiếm của Công cụ Tìm kiếm Google.

 

Các hạng mục chủ chốt & cần thiết để định lượng công việc cũng như hiệu quả của công việc sẽ dựa trên:

  • Tổng số Cụm Từ Khóa
  • Tổng Số Lĩnh Vực (Ngành hàng/Sản Phẩm/Dịch Vụ)
  • Tổng Số Thị Trường (Quốc Gia)
  • Tổng Số Lượt Truy Cập
  • Tổng Thời Gian Bảo Hành

 

Lấy phương án chào dịch vụ này cho Vinamilk làm một ví dụ để dễ dàng hình dung cụ thể hơn đó là:

 

Phương án 1: 45.000.000.000 đồng (Bốn mươi lăm tỷ đồng)

  1. Lĩnh vực Áp đảo: “Milk” sữa
  2. Phạm vi thông tin bao phủ: Việt Nam & Toàn bộ các nước ASEAN
  3. Mục tiêu: Sữa Vinamilk thống lĩnh thị trường Sữa Đông Nam Á trên không gian mạng Internet. Đồng nghĩa với việc, Sữa Vinamilk sẽ đại diện cho Thương hiệu Sữa của 10 nước Đông Nam Á khi cả thế giới tìm về ASEAN MILK thì Sữa Vinamilk “bao phủ toàn bộ” xuất hiện ở các Ví trí Thứ hạng Tốp 10 trong Trang Nhất của Kết Quả Tìm Kiếm trên Google
  4. Số lượng từ khóa/ cụm từ khóa xây dựng ≥ 285 (Hai trăm Tám mươi lăm)
  5. Số lượt truy cập vào Hệ thống các Website (cả Website chính và phụ) của Vinamilk ≥ 96.000.000 (Chín mươi sáu triệu) lượt.
  6. Thời gian bảo hành: 7 năm

 

Theo kinh nghiệm nhiều năm của GLOFO thì một giải pháp hiệu quả về việc “Quảng Cáo Áp Đảo Trực Tuyến” đòi hỏi Doanh nghiệp phải chịu một khoản đầu tư cho Quảng cáo hình thức này với tối thiểu là 7 tỷ đồng. Tùy thuộc chính là vào “Cường Độ & Tần Suất” của việc BẢO PHỦ thì giá sẽ khác nhau. Ngoài ra, giá cả còn tùy thuộc vào Mức độ & Cường độ Cạnh tranh khốc liệt như thế nào về “Cụm Từ Khóa” đại diện cho Chủ Đề cần tìm kiếm.

 

GLOFO đặc biệt tin tưởng đây nhất định sẽ là một Giải pháp Tối Ưu Nhất dành cho Doanh nghiệp Việt Nam ngày nay trong thời buổi kinh tế thị trường chưa mấy khả quan nên lại càng đặc biệt chú trọng vào “sự nghịch đảo” của chi phí quảng cáo và hiệu quả quảng cáo, tức “chi phí phải càng thấp nhưng hiệu quả phải càng cao càng tốt”.

 

CÔNG TY TNHH TRỌNG TÂM PHÚC TOÀN CẦU

  • Địa Chỉ       :  399/5 Trương Công Định – Phường 7 – Tp Vũng Tàu 
    Điện thoại  :  (064) 358 39 25 - (064) 362.7935 - 09.3456.2345
    Email          : trongtamphuctoancau@gmail.com                                   
    Website      : thietkewebsite.vn | thuongmai.vn

 

TẬP ĐOÀN GLOFO

  • THE TORONTO STOCK EXCHANGE TOWER
    130 KING STREET WEST
    SUITE 1800
    TORONTO, ONTARIO, M5X 1E3
  • WALL STREET, NY
    40 WALL STREET
    8TH FLOOR
    NEW YORK, NY 10005
  • LONDON, UK
    271 REGENT STREET
    LONDON, UK
    W1B 2E5
    TOLL FREE: 1.866.309.0039
Trang Chủ | Giới Thiệu | Dịch Vụ | Liên Hệ
Designed by Glofo.