Chủ Nhật, 25/06/2017
064.358.3925 (VT)  
Chinese Vietnamese

Để quản lý tốt nhân viên, hãy quản lý tốt bản thân

Thứ Ba, 13/10/2015 11:08
PDF. Print. Print.

Quản lý là một công việc khó khăn bởi nó đòi hỏi bạn phải cùng lúc làm cả hai việc. Bạn phải hoàn thành công việc của bạn và phải chú ý tới công việc của nhóm. Và để quản lý tốt công việc của tập thể thì bạn phải quản lý tốt chính bản thân mình. Dưới đây là 5 nguyên tắc cần nhớ.

Posted By hoai read more

Quản lý khủng hoảng: Vượt qua đối thủ, làm chủ sân chơi

Thứ Sáu, 18/09/2015 16:32
PDF. Print. Print.

Không một cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức, thể chế hay xã hội nào có thể tồn tại lâu dài mà không có chiến lược quản lý khủng hoảng. Trong giai đoạn kinh tế khó khăn, bạn vẫn có thể vượt qua đối thủ, làm chủ sân chơi nếu biết cách tìm ra lợi thế và quản lý được khủng hoảng, vốn là điều không thể tránh khỏi trong thế giới ngày nay.

Posted By hoai read more

Kinh doanh trong môi trường B2B

Thứ Tư, 23/05/2012 00:25
PDF. Print. Print.

t32aKhi được hỏi bản chất hoạt động của mình là gì, đa số doanh nghiệp hoạt động trong môi trường kinh doanh giữa các doanh nghiệp (B2B) đều trả lời rằng yếu tố quyết định thành công là bán hàng với giá thấp nhất có thể.

Posted By ha read more

Để thực hiện dự án mới hiệu quả

Thứ Bảy, 07/04/2012 00:12
PDF. Print. Print.

627205Có lẽ bạn từng nghe đến nguyên tắc 20/20/20 nhằm giúp cho quá trình sử dụng máy tính hiệu quả hơn. Cụ thể là cứ sau mỗi 20 phút chăm chú trước màn hình máy tính, bạn nên để mắt nghỉ ngơi trong 20 giây bằng cách nhìn ra một vật cách xa 20 bước chân (khoảng sáu mét) thì khả năng làm việc liên tục trước máy tính sẽ lâu hơn. Từ đó, nếu sáng tạo một chút, các nhà tiếp thị sẽ vận dụng được nguyên tắc ấy vào các hoạt động thường nhật của mình, chẳng hạn trong khi suy nghĩ về dự án vừa mới hoàn thành, về những sản phẩm đã gửi đến khách hàng hay hướng tới những mục tiêu sẽ phải đạt được trong năm.

Posted By ha read more

8 ưu thế của phụ nữ trong công việc

Thứ Bảy, 07/04/2012 00:09
PDF. Print. Print.

root20123147415471_0Vốn sinh ra đã được coi là "phái yếu" nên việc phát triển nghề nghiệp đối với phụ nữ cũng gặp không ít "rào cản". Tuy nhiên, ở thế kỷ XXI này, người ta đã phải thừa nhận rằng, trong công việc, phụ nữ có những ưu thế vượt trội so với nam giới.

Posted By ha read more

5 chiến lược "công phá" vị trí nhà cung cấp cạnh tranh nhất

Thứ Sáu, 23/03/2012 00:59
PDF. Print. Print.

canhtranhDN của bạn chuyên cung cấp cho các công ty lớn và cuộc cạnh tranh về giá giữa bạn và các đối thủ đang rất căng thẳng? Làm sao để bảo vệ DN đứng vững trong cuộc chiến giá cả và giữ chân khách hàng.

Posted By ha read more

Bí quyết quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Thứ Tư, 21/03/2012 00:57
PDF. Print. Print.

vnm_2012_431590Quản lý thời gian là một trong những nguyên tắc cơ bản để bạn đạt được mục tiêu của mình. Vậy bạn có biết cách quản lý thời gian để hiệu quả công việc tốt nhất và giảm áp lực trong cuộc sống, công việc?

Posted By ha read more

Điều gì cản trở một doanh nhân “tốt” trở thành “vĩ đại”?

Thứ Tư, 21/03/2012 00:04
PDF. Print. Print.

businessmanSự tự tin và lạc quan của các doanh nhân thành công luôn là một điều gì đó thật đặc biệt và giá trị, nhưng đôi khi đây cũng chính là nguyên nhân khiến họ gặp vấn đề và cảm thấy kém hạnh phúc hơn bình thường.

Posted By ha read more

Biết cách tổ chức hợp lý bạn sẽ kiếm bộn tiền

Thứ Bảy, 17/03/2012 00:00
PDF. Print. Print.

1259834906-bi-quyet-giup-chi-em21Điều than phiền phổ biến nhất mà tôi nghe từ các nhà quản lý những ngày này là họ có quá nhiều việc phải làm, họ không thể thực hiện được tất cả mọi việc mà không phải làm cho bản thân và nhân viên kéo căng ra.

 

Một cách giải thích, tất nhiên, đó là sự suy thoái trong mười tám tháng vừa qua đã khiến nhiều công ty không còn các nguồn lực để hỗ trợ việc thúc đẩy kinh doanh. Một nhân tố khác là bây giờ, do hậu quả của suy thoái, nhiều công ty đang suy nghĩ lại cách làm kinh doanh, và thực hiện những thay đổi này cũng đòi hỏi nhiều nỗ lực.

Posted By quyen read more

Nghệ thuật khen thưởng nhân viên dành cho “sếp”

Thứ Năm, 15/03/2012 00:00
PDF. Print. Print.

managerialism0112_678Môi trường làm việc là cách cư xử và phong cách quản lí của một cá nhân nào đó có vai trò quyết định phong cách làm việc của một bộ phận chuyên môn, một nhóm công tác, hay cả một công ty không? Lương có phải là một chi phí hoạt động lớn của các công ty, và lương bổng có sự liên quan tới động lực làm việc của nhân viên như thế nào? Làm thế nào để khoản chi phí vào lương có tác động tích cực thay vì tiêu cực tới hiệu quả hoạt động của công ty? Công ty bạn coi nhân viên của mình là tài sản hay là chi phí?

Posted By quyen read more

10 điều cần tránh trong kế hoạch thăng tiến

Thứ Tư, 14/03/2012 00:00
PDF. Print. Print.

ke_hoach1Khi một sự cố, sai lầm xảy ra, việc bạn thành khẩn nhận lỗi và cầu thị sửa sai còn đáng quý hơn nhiều so với việc bạn tìm mọi cách đổ lỗi cho người khác. Việc làm đó cũng xấu ngang hàng với việc bạn ăn cắp công lao của người khác.

Posted By quyen read more

Đừng để "tái cơ cấu" trở thành nỗi ám ảnh

Thứ Ba, 18/10/2011 16:17
PDF. Print. Print.

work1Khoảng 15 năm trở lại đây, làn sóng tái cơ cấu doanh nghiệp bắt đầu lan rộng. Cụm từ "Tái cơ cấu" đã trở thành thời thượng của nhiều nhà lãnh đạo và là "ám ảnh" của mọi tầng lớp nhân viên.

Posted By quyen read more

Ba yếu tố để xác định mục tiêu phù hợp cho doanh nghiệp

Thứ Ba, 18/10/2011 16:14
PDF. Print. Print.

goal_settingMột mục tiêu sai lầm có thể khiến cả đoàn tàu trật bánh, phải trả giá đắt, bị tụt hậu hàng tháng, thậm chí hàng năm trời. Bởi vậy, vấn đề đặt mục tiêu luôn là bài toán khó, nhiều ân số và đầy cạm bẩy. Một mục tiêu quá thấp sẽ không có giá trị, trái lại một mục tiêu quá cao có thể biến nhà lãnh đạo trở thành ảo tưởng.

Posted By quyen read more

Chiến lược ba phần trong quân đội cho nhà lãnh đạo

Thứ Ba, 18/10/2011 16:13
PDF. Print. Print.

19Lãnh đạo là một công việc vô cùng khó. bạn phải biết xây dựng một tập thể cũng như nắm vững cách thức động viên và bố trí những tài năng khác nhau vào đúng các vị trí thích hợp nhất. Khi mà trong quân đội, các các sỹ quan luôn đảm bảo một phong cách lãnh đạo nghiêm túc, thì cũng thật tuyệt vời khi mà các công ty và nhà quản lý kinh doanh áp dụng một khuôn mẫu lãnh đạo tương tự. Chắc chắn nhiều kết quả bất ngờ sẽ xuất hiện.

Posted By quyen read more

Lãnh đạo qua góc nhìn giải quyết xung đột

Thứ Ba, 18/10/2011 16:11
PDF. Print. Print.

310___1Cuốn sách "Lãnh đạo thông qua xung đột" của Rob Goffi và Gareth Jones đã mô tả những công cụ chính cho phép một cá nhân trở thành một nhà lãnh đạo chân chính và biết chuyển hóa xung đột thành cơ hội.

Posted By quyen read more

Pages

Trang Chủ | Giới Thiệu | Dịch Vụ | Liên Hệ
Designed by Glofo.