Thứ Sáu, 24/02/2017
064.362.7935 (VT)  
Chinese Vietnamese

3 loại hình kinh doanh nhượng quyền phù hợp với các công ty gia đình

Chủ Nhật, 03/11/2013 17:14
PDF. Print. Print.

Kiến Thức thương MạiSở hữu một cửa hàng nhượng quyền thường là lựa chọn của những người muốn kinh doanh theo kiểu gia đình. Thế giới kinh doanh nhượng quyền có nhiều kiểu kết hợp giữa vợ-chồng và những người con của các chủ cửa hàng này thường sẽ tự tham gia vào công việc kinh doanh.

Posted By hoai read more

Như thế nào là một doanh nghiệp có thể nhượng quyền?

Thứ Năm, 28/02/2013 00:00
PDF. Print. Print.

root2011734181748_0Theo ý kiến của ông Geoffrey Stebbins, chủ tịch của Công ty Tư vấn Nhượng quyền thương mại ở Southfield, Michgan, Mỹ thì ngay cả khi bản thân bạn, người sở hữu doanh nghiệp, muốn nhượng quyền thương mại thì điều đó không có nghĩa là doanh nghiệp của bạn phù hợp với việc đó. Bất kể doanh nghiệp của bạn thành công như thế nào, nó sẽ không thể nhượng được quyền kinh doanh nếu như nó không chứng tỏ cho người khác thấy rằng đây là một cơ hội béo bở.

Posted By hanh read more

Nhượng quyền thương hiệu, không chỉ là Logo

Thứ Năm, 21/02/2013 00:00
PDF. Print. Print.

1290416600_Nhuong-Trong nhượng quyền, không chỉ logo chung của công ty cần được đảm bảo, cho dù nó rất quan trọng. Ngoài logo còn nhiều thứ cần quan tâm – màu sắc, biểu tượng, dấu hiệu, kiểu kiến trúc, xe tải, đồng phục, sản phẩm, dịch vụ, giá, khuyến mại, quảng cáo, posters, và thậm chí là cả những thứ rất bình thường như những cây viết, giấy gói quà, và mọi thứ xuất hiện trong hoạt động của công ty.

Posted By hanh read more

Để tìm được một thương hiệu nhượng quyền tốt

Thứ Ba, 19/02/2013 00:00
PDF. Print. Print.

5nhantonhuongquyenNgoài uy tín thương hiệu, điều gì sẽ thuyết phục được khách hàng mua franchise?

 

Trong hai năm qua, sự phát triển của nhiều công ty nhượng quyền thượng hiệu bị chững lại sau thời gian dài đạt mức tăng trưởng 40% (từ 2001 đến 2008). Từ 2008 đến 2009, số lượng đơn vị được nhượng quyền giảm xuống chỉ còn 4% và con số này mới nhích lên được chút đỉnh vào năm 2010. (Theo số liệu của PricewaterhouseCoopers cho Hiệp Hội Nhượng Quyền Thương Hiệu Thế Giới)

Posted By hanh read more

Con đường nào cho E-business

Thứ Tư, 06/02/2013 00:00
PDF. Print. Print.
e-businessE-business ngày nay đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng, như đứa trẻ đã biết đi và sắp sửa trưởng thành, mục tiêu cơ bản của E-business hiện nay là hoàn thành đơn hàng của khách hàng. Bước vào giai đoạn này của E-business. Liệu chúng ta có thể hy vọng thấy được gì ở giai đoạn "lấy lại sức" của E-business hiện nay? Các chuyên gia đã chỉ ra một vài xu hướng nổi bật.

 

Posted By ha read more

Để Có Chương Trình Nhượng Quyền Phù Hợp

Thứ Năm, 31/01/2013 00:00
PDF. Print. Print.

_hop_01Các công ty cần xem xét các lợi thế và các rủ ro trong nhượng quyền.

 

Nhượng quyền được mô tả là một phuơng pháp đầy hấp dẫn đối với nhiều nhà sản xuất, nhà bán lẻ và nhà cung cấp dịch vụ cho việc mở rộng kinh doanh. Nhờ khả năng mở rộng không cần vốn, nhận được sự đóng góp từ bên nhận quyền, và những yêu cầu khác phải đạt được nếu lựa chọn phương pháp khác để mở rộng doanh nghiệp. Như vậy, nhượng quyền chỉ là một trong nhiều cách thức để mở rộng kinh doanh mà doanh nghiệp có thể xem xét đến.

Posted By hanh read more

Mua nhượng quyền: Những điều cần biết

Thứ Bảy, 12/01/2013 00:00
PDF. Print. Print.

root20125156188403_0Mô hình kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Nếu bạn đang đứng trước lựa chọn mua nhượng quyền, những thông tin, kiến thức sau sẽ rất hữu ích.

Posted By ha read more

Nhượng quyền thương hiệu sẽ phát triển nhanh

Thứ Hai, 07/01/2013 00:00
PDF. Print. Print.

ptriennhnahNhượng quyền thương hiệu (NQTH) đã ra đời và phát triển mạnh tại các quốc gia phát triển trong vòng 150 năm qua và đã thâm nhập VN cách đây 15 năm. Các nhà kinh tế nhận định: Nếu VN được gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) vào cuối năm 2005, việc NQTH sẽ phát triển mạnh mẽ.

Posted By hanh read more

Đề ra mục tiêu thành công đối với nhượng quyền

Thứ Tư, 02/01/2013 00:00
PDF. Print. Print.

zhrfhTrước khi mua quyền thương mại, việc bạn đề ra mục tiêu về tài chính cũng như mục tiêu cá nhân là rất quan trọng.

 

Trước khi khảo sát bất kỳ thương hiệu nào, bạn nên đặt ra các chỉ tiêu trong ba hoặc năm năm. Về bản chất, các chỉ tiêu phải bao gồm cả yếu tố tài chính và chất lượng cuộc sống. Chỉ tiêu tài chính tập xem xét các vấn đề như mức lưu chuyển tiền mặt, khoản vốn tự có, lợi nhuận, đầu tư xây dựng và mức thu nhập. Chỉ tiêu về chất lượng cuộc sống đề cập các vấn đề như lối sống mà bạn cho là quan trọng, ví dụ như bạn thích ăn tối tại nhà mỗi tuần ba lần, thích nghỉ ngơi, xem các trận đấu bóng đá hoặc tạo sự khác biệt trong cộng đồng...

Posted By hanh read more

Vị thế nào cho thương hiệu Việt?

Thứ Sáu, 28/12/2012 00:00
PDF. Print. Print.

thuonghieuvietNhìn lại quá trình phát triển, chúng ta vui mừng khi ngày càng nhiều doanh nghiệp tên tuổi xuất hiện. Nhiều cái tên như FPT, An Phước, Vinamilk, Trường Thành, Trung Nguyên... đã góp phần vinh danh nước Việt.

Posted By hanh read more

Xuất khẩu: Nên thoát khỏi tư duy “cộng và trừ”

Thứ Năm, 22/11/2012 00:00
PDF. Print. Print.

trongmat-1_copyNếu đứng ở vai trò doanh nghiệp (DN), tôi cũng chưa biết phải làm gì khi đọc qua chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa của TP.HCM thời kỳ 2011-2020 vừa được phê duyệt ngày 28/12/2011. Điều này là hoàn toàn thực tế!

Posted By hanh read more

Khó nhượng quyền thương mại

Thứ Tư, 21/11/2012 00:00
PDF. Print. Print.
chat-luong-trong
Ảnh minh họa

"Theo khảo sát thị trường kinh doanh nhượng quyền tại mỗi nước trong khu vực ASEAN, các thương hiệu trên thế giới nhượng quyền vào thị trường này từ 350 - 400 thương hiệu, cá biệt tại thị trường Philippines con số này lên đến 1.200 thương hiệu.

Posted By thiensu read more

Liệu bạn có thể nhượng quyền thương mại một ý tưởng không mấy hấp dẫn?

Thứ Ba, 13/11/2012 00:00
PDF. Print. Print.

Build-Your-BrandBí quyết làm cho ý tưởng nhượng quyền thương mại của bạn hấp dẫn được bên được nhượng quyền

 

Một trong những câu hỏi người ta hay đặt ra cho tôi, đặc biệt là từ những khách hàng đam mê kinh doanh, là "Tại sao ai đó lại đi chấp nhận vụ nhượng quyền này?"

Posted By hanh read more

Vinh danh thương hiệu mạnh Việt Nam

Thứ Hai, 12/11/2012 00:00
PDF. Print. Print.

personal-brand190 doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Việt Nam vừa được xướng danh tại Liên hoan Thương hiệu mạnh năm 2011. Trong đó, nhóm ngành ngân hàng chiếm ưu thế với nhiều tên tuổi lớn.

Posted By ha read more

“Chiếc bánh” viễn thông và cơ hội của Việt Nam

Thứ Năm, 08/11/2012 00:00
PDF. Print. Print.

Kiến Thức Thương MạiViễn thông chiếm gần 1/3 tổng đầu tư hàng năm của châu Phi, trở thành miếng bánh béo bở nhất mà giới đầu tư quốc tế đang nhắm tới. Đây cũng là lĩnh vực công nghệ cao hiếm hoi mà Việt Nam có khả năng cạnh tranh với thế giới tại châu Phi.

Posted By ha read more

Pages

Trang Chủ | Giới Thiệu | Dịch Vụ | Liên Hệ
Designed by Glofo.